Thứ Hai, 9 tháng 5, 2011

[Vietsub] Anata ga Ite Kureta Kara

Mình là mình like mấy cái dạng bài giống vầy...

Nhạc nhẹ...lyric hay...

Có lẽ mình trans sẽ không hay...thế nhưng đây là cách diễn đạt của mình...mình muốn để cho mọi người hiểu hết cái cách...cách họ dành tình yêu cho fan...và fan dành cho họ...





Download


Có những thứ không đơn giản là phải dùng lời nói để thực hiện...họ dùng lời hát của chính mình để gửi lời cảm ơn của mình dành cho fan...sự nhiệt tình của họ...làm cho người khác phải thán phục...là một nhóm phải cạnh tranh vừa với các nhóm khác vừa với các thành viên khác để vào senbatsu...vậy mà họ đã chọn con đường tất cả cùng cố gắng để có thể tiếp tục giấc mơ của họ...

Đó là cách mà họ dần khiến người khác yêu họ...sự nỗ lực của họ làm người khác phải suy nghĩ

Hãy mãi mãi là AKB mà mình yêu

Không vì tài năng...hay vì vẻ bề ngoài

mà là vì sự nổ lực của các bạn...sự cố gắng đó...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét